วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2555

อยากรวยทำไงดี

คนทุกคนเกิดมาใช่ว่าจะรวยได้ตั้งแต่เกิด 

เรามีข้อแนะนำดีๆมาเผยแพร่สำหรับคนที่อยากรวย

แต่ก่อนอื่นคุณลองอ่านบทความข้างล่างนี้ 

       บางคนคิดว่าเมื่อไรจะรวยแต่นั่งอยู่เฉยๆไม่ยอมทำอะไรเลยคุณคิดว่าคุณจะรวยขึ้นมาได้อย่างไร คนที่จะรวยได้คือคนที่คิดเป็น คนที่กล้าที่จะเปลี่ยนชีวิตตนเอง และคนที่กล้าลงทุนกล้าเสี่ยง และที่สำคัญคนๆนั้นต้องขยันและทุ่มเท


      หากคุณยังทำงานประจำอยู่นั้น คุณไม่มีโอกาสรวยได้อย่างแน่นอนเพราะการทำงานนั้นมีค่าใช้จ่ายมากมายในชีวิตประจำวัน ทั้งค่ารถ ค่าอาหารในแต่ละมื้อค่าน้ำมัน เอาแบบว่าเงินเดือนทั้งเดือนคุณก็ต้องใช้คุณรู้ไหมว่านี่คือการลงทุนลงทุนเพื่องานแต่การที่คุณลงทุนนี้คุณคิดว่ามันคุ้มหรือเปล่าคุณเคยถามตนเองบ้างมั้ยว่าคุณทำงานเพื่ออะไรเพื่อใครคุณอาจคิดว่าทำเพื่อครอบครัวเพื่อคนรอบข้างเพื่อคนที่คุณรัก แล้วคุณมีเวลาให้คนที่คุณรักมั้ย คุณรู้ไหมว่าคนที่คุณรักเขาต้องการอะไร เขา้ต้องการความเป็นอิสระในชีวิต เขาต้องการให้คุณไปอยู่ข้างๆๆเขาทุกวัน แล้วคุณต้องการอิสระแบบนี้บ้างไหมคุณคงไม่ต้องการเป็นลูกจ้างไปตลอดชีวิตใช่มั้ยล่ะ และการที่คุณลงทุนไปกับงานนี้ล่ะใครรวย ผู้ประกอบการต่างหากที่ได้ผลประโยน์จากการทำงานที่ตัวเราลงทุนทั้งชีวิตเราได้แค่ค่าตอบแทน แต่กำไรไปไหนล่ะกไรก็คือผู้ประกอบการหรือเจ้าของธุรกิจที่ได้ คุณคิดบ้างไหมว่าผู้ประกอบการเขาลงทุนทำอะไรบ้างเพื่องานเขาก็ไม่ได้ลงแรงทำงานด้วยซ้ำ แต่เขามีเงินเขามีเงินลงทุนเขาถึงได้มีโอกาสสร้างธุรกิจของเขาให้มีกำไรแต่การลงทุนแบบผู้ประกอบการนั้นเราก็ไม่สามารถลงทุนได้เพราะเราไม่มีเงินทุนที่มากพอ

      ที่ผู้เขียนเขียนบล็อกนี้ขึ้นมาแบบนี้ ไม่ได้หมายความว่าจะให้คุณผู้อ่านหรือผู้ที่เป็นลูกจ้างต้องลาออกแล้วไปลงทุนเพื่อเป็นผู้ประกอบการเพราะการที่จะทำธุรกิจอะไรได้เราต้องมีความรู้และต้องศึกษาให้เข้าใจซะก่อนเพราะใช่ว่าการลงทุนในธุรกิจนั้นมันจะทำให้คุณประสบความสำเร็จได้เพราะมีคู่แข่งสูงและคุณคิดว่าจะเลือกทำธุรกิจอะไรดีล่ะนี่มันยากยิ่งนัก

สำหรับคนที่จะรวยได้คือ
  1. คุณต้องเป็นเจ้าของธุรกิจ และ
  2. คนที่ทธุรกิจเครือข่าย

       สำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่พอจะมีเงินทุนที่สูงเพื่อลงทุนในการสร้างธุรกิจคุณก็ยังต้องหาแนวทางการลงทุนว่าคุณจะลงทุนในธุรกิจอะไร

สำหรับผู้เขียนจะขอแนะนำในการเลือกข้อที่สองเพราะผู้เขียนก็เป็นบุคคลหนึ่งที่พยายามมองหาช่องทางรวย
      แต่การทำธุรกิจเครือข่ายคุณคิดว่าดีแล้วหรือหากเราเลือกลงทุนในธุรกิจที่มีแผนการตลาดที่มันยากคุณควรจะศึกษาแผนการตลาดให้เข้าใจและที่มันง่าย และหากคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยล้มเหลวกับธุรกิจเครือข่ายมาก่อนล่ะ บอกได้เลยว่าใครได้ยินก็จะบอกว่าเครือข่ายหรอไม่เอาแล้ว นี่เป็นเพราะว่าการทำงานเครือข่ายของคุณ คุณทำไม่ถูกวิธีและธุรกิจที่คุณเลือกเป็นธุรกิจทำยาก

       สำหรับผู้เขียนก็เคยล้มเหลวกับธุรกิจเครือข่ายมามากมายหลายธุรกิจและบางธุรกิจก็เชื่อว่าคุณรู้จักกัันดีเพราะธุรกิจที่เลือกมันคือการขายมีสินค้าเต็มสต๊อกขายไม่ออกแล้วต้องหาเงินมาลงทุนเป็นจนวนมากเงินที่ได้มาก็ไม่พอใช้

       แต่ธุรกิจตัวนี้ผู้เขียนขอแนะนำว่าดีมากๆ เป็นธุรกิจแนวใหม่ที่ใครๆก็ชอบ เพราะเป็นธุรกิจการท่องเที่ยวที่เติบโตมาจากสหรัฐอเมริกานานมากกว่า 10 ปี และที่สำคัญ เพิ่งเข้ามาโตในประเทศไทยได้ 2 ปีกว่าเท่านั้น และทไมผู้เขียนถึงแนะนำธุรกิจนี้  เพราะผู้เขียนศึกษาธุรกิจนี้มาเป็นปีกว่าจะเริ่มลงมือทำ และที่สำคัญมันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากที่ผู้เขียนได้รู้จักธุรกิจนี้มานานตั้งแต่เริ่มเข้ามาอยู่ในไทยได้ประมาณ 3 เดือนหากในตอนนั้นผู้เขียนตัดสินใจเริ่มทำมันก็จะทำให้ผู้เขียนร่ำรวยมีเงินมีทองเก็บได้เป็นล้านๆๆ

       แต่คุณคิดว่าธุรกิจนี้จะโตแค่นี้หรอนี่เพิ่งได้แค่ 2-3 ปีนี้เอง ในสหรัฐยังโตมามากกว่า10ปีหากคุณเริ่มทำธุรกิจนี้รับรองว่าในอนาคตอีก2-3ปีช่วยคุณปลดหนี้ได้อย่างแน่นอน




Global rich club ธุรกิจโรงแรมที่คุณไม่ควรพลาดโอกาส
ด้วยแผนการตลาดที่ยอดเยี่ยมและจะทำให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิต

หากคุณต้องการร่ำรวยในอนาคตอยากทราบแผนการตลาดที่สุดยอดคลิ๊ก
เข้ามาดูข้อมูลเพิ่มเติมได้......................คลิ๊กกกกกกก.



หากคลิกไม่ได้ คัดลอกไปวาง.............................












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น